“Không CLB nào đủ khả năng chiêu mộ và trả mức lương 1 triệu euro/tuần cho Messi”

Siêu sao người Argentina được đồn đoán là muốn rời Barcelona. Tuy nhiên rất ít CLB đủ khả năng đáp ứng yêu cẩu của Messi.

Sau thất bại nặng nề trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Lionel Messi cực kỳ thất vọng trước bộ mặt bạc nhược của đội nhà. Nhiều nguồn tin khẳng định siêu sao người Argentina đã quá chán nản với viễn cảnh hiện tại và có ý định rời khỏi Camp Nou ngay hè 2020.

El Pulga muốn gia nhập một đội bóng của khả năng cạnh tranh Champions League. Inter Milan, Man City là những ứng viên nổi lên muốn có chữ ký của số 10 Barcelona. Tuy nhiên chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha – Terry Gibson lại nghi ngờ khả năng này: “Ngay cả khi Messi muốn ra đi, tôi không nghĩ anh ấy có sự lựa chọn khác bởi vì tôi không thấy bất kỳ CLB nào đủ khả năng mua anh ấy.

 Không dễ để Messi tìm bến đỗ mới.

Chưa kể mức lương 1 triệu euro/tuần, đó là con số khổng lồ. Messi đã 33 tuổi và tôi nghĩ Barca cần phục vụ anh ấy tốt hơn. Điều đó cần thể hiện bên ngoài sân cỏ. Đưa về một HLV mới là nước đi đúng hướng. Messi biết Koeman là huyền thoại của CLB. Chừng đó có đủ để giúp anh ấy hạnh phúc không? Tôi nghĩ rằng những bản hợp đồng mới là cách duy nhất để giúp Messi hạnh phúc.”

 

Barcelona đã quyết định sa thải Quique Setien và bổ nhiệm Ronald Koeman vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp Gã khổng lồ xứ Catalan thoát khỏi cơn khủng hoảng và trở lại đúng với vị thế vốn có ở đấu trường quốc nội cũng như châu lục. Nhiệm vụ đầu tiên của Koeman chính là giữ chân Messi, đồng thời thanh trừng những công thần sa sút, sau đó là bổ sung lực lượng.

Đẳng cấp của Messi

 
    Bình Luận