Không Messi, Barca tiến hóa hạt nhân sẵn có mưu đồ chinh phục La Liga

Đội chủ sân Camp Nou tin rằng ngôi sao này sẽ tỏa sáng trở lại và là nhân tố chủ chốt của đội bóng thời gian tới.

Barcelona tin rằng Ousmane Dembele sẽ gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp với đội chủ sân Camp Nou sẽ hết hạn vào năm 2022. Để tận dụng tốt nhất Dembele trong thời gian tới, Barca đang ấp ủ một kế hoạch mà họ hy vọng, Dembele sẽ tỏa sáng và thay đổi diện mạo dưới thời Ronald Koeman.

Barcelona have a plan in place for Dembele - Bóng Đá

Barca vẫn tin tưởng vào Dembele.

Chấn thương là vấn đề thường xuyên trong bốn năm qua của Dembele tại Barcelona. Dẫu vậy, thượng tầng đội bóng vẫn đặt niềm tin ở Dembele. Ban huấn luyện Blaugrana thiết kế một chương trình chuyên sâu để Dembele cải thiện thể chất và cảm xúc thi đấu. Barca tin rằng số 7 mới của họ sẽ trở thành một ngôi sao ở Camp Nou.

"Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Cậu ấy cảm thấy được yêu mến ở câu lạc bộ, chúng tôi muốn Dembele ở lại.", chủ tịch Laporta chia sẻ khi được hỏi về Dembele.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu xem mong muốn của cậu ấy như thế nào."

"Dembele đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn trở lại sân cỏ và tỏa sáng trong màu áo của Barcelona."

"Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng Dembele được ra sân thường xuyên và những gì đã xảy ra (những chấn thương) sẽ không còn nữa. Câu lạc bộ đã có một kế hoạch."

Barcelona have a plan in place for Dembele - Bóng Đá

Dembele tiếp quản áo số 7 từ Griezmann.

Kế hoạch với Dembele

Bây giờ mối quan hệ giữa Dembele với Barcelona trở nên thân thiết hơn. Thượng tầng đội bóng cũng đã có những cuộc đàm phán tích cực liên quan đến việc gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp. Một thỏa thuận kéo dài đến năm 2025 đã được đưa ra.

Barcelona muốn Dembele trở thành cầu thủ chủ chốt và Dembele phải thực sự khoẻ mạnh để ra sân, cống hiến và phục vụ cho mục tiêu chung của Ronald Koeman cũng như BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan.

Barcelona have a plan in place for Dembele - Bóng Đá

Barca xây dưng cuộc sống không Messi từ những ngôi sao sẵn có trong đội hình.

Vì vậy, Barcelona đã thiết kế một kế hoạch cụ thể cho Dembele nhằm giải quyết hai vấn đề quan trọng: chăm sóc thể chất (Dembele đã bỏ lỡ 89 trận kể từ khi gia nhập câu lạc bộ do chấn thương) và sức khỏe tinh thần. Các huấn luyện viên và nhân viên CLB đã thay đổi cũng như bổ sung một số hướng dẫn cho Dembele trong mùa giải trước về chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Đồng thời, họ cũng cung cấp cho chân sút người Pháp một loạt các bài tập tăng cường và phục hồi.

Dembele sẽ không trở lại thi đấu cho đến cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 sau khi dính chấn thương trong đội hình tuyển Pháp ở EURO 2020 hồi ngày 19/6.

Koeman phát biểu về Barca: 

 
Minh Trí | 20:23 11/09/2021
    Bình Luận