"Không nghi ngờ gì nữa, Messi"

Ngôi sao của Barcelona, ​​Pedri nói rằng Lionel Messi chắc chắn dẫn trước Cristiano Ronaldo trong cuộc tranh luận về GOAT.

Hai nhân vật mang tính biểu tượng của bóng đá thời kỳ hiện đại chiến đấu với nhau cả sự nghiệp để giành vị trí cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh và thậm chí là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Messi hiện có 8 Quả bóng Vàng, so với 5 Quả bóng Vàng của Ronaldo, cả hai đều có vô số kỷ lục và danh hiệu lớn mang tên mình.

Xếp hạng những mùa giải thăng hoa nhất của Messi - Bóng Đá

 Messi là một tượng đài ở Barca.

Pedri, người đã làm việc cùng Messi tại Camp Nou trước khi cầu thủ người Argentina chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2021, đã nói với The Residency khi được yêu cầu tham gia cuộc thảo luận về GOAT: "Không nghi ngờ gì nữa, Messi. Nhưng Cristiano cũng là một cầu thủ tuyệt vời."

Bản thân Pedri được coi là một người có tiềm năng giành Quả bóng vàng khi anh đã thể hiện chất lượng ở tuổi 21, nhưng Pedri đã tuyên bố một cách kỳ lạ khi được hỏi anh hy vọng sẽ làm gì sau 10 năm nữa. Cầu thủ trẻ làm gợi nhớ đến huyền thoại Barca Andres Iniesta: "Chơi bóng đá và hói đầu. Tôi luôn muốn bị hói."

Thanh Vũ | 18:32 02/04/2024
    Bình Luận