Lên bàn mổ, sao Barca nghỉ 4 tháng

Nguồn tin từ Marca xác nhận viễn cảnh xấu nhất đối với Barcelona về trụ cột của mình.

Barcelona đã gặp khá nhiều ca chấn thương trong mùa giải này, và họ tiếp tục chứng kiến vấn đề trong trận thua ở tứ kết Copa del Rey trước Athletic Bilbao tại San Mames. Alejandro Balde bị buộc phải rời sân sớm sau khi dính một chấn thương gân kheo. Tình hình có vẻ nghiêm trọng vào thời điểm đó.

Những chẩn đoán ban đầu cho thấy Balde có thể phải ngồi ngoài từ 4-6 tuần, nhưng hóa ra, thời gian hậu vệ trẻ này ngồi ngoài có thể còn lâu hơn. Cụ thể, nguồn tin từ Marca xác nhận ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu lên đến 4 tháng, nếu anh tiến hành phẫu thuật giải quyết vấn đề. Về cơ bản, điều đó có nghĩa là mùa giải của Balde sẽ gần như kết thúc.

Alejandro Balde nghỉ 4 tháng - Bóng Đá

 Balde nguy cơ nghỉ 4 tháng nếu phẫu thuật.

Đó rõ ràng là đòn giáng mạnh vào Barca, CLB mất hàng loạt hậu vệ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, do đối diện quá nhiều trường hợp chấn thương, Blaugrana có thể giải quyết trường hợp của Balde một cách thận trọng. 

Balde không phẫu thuật, Barca chỉ thiếu cầu thủ trẻ này trong thời gian dài nhất là 1 tháng rưỡi. Đó hứa hẹn là phương án CLB tính đến.

Lữ Phong | 10:22 26/01/2024
    Bình Luận