Lewandowski trả giá đắt vì 'khịa' trọng tài

Lần thứ hai trong sự nghiệp, Robert Lewandowski phải nhận thẻ đỏ khi Osasuna gặp Barcelona ở La Liga đêm qua.
 

Tiền đạo người Ba Lan bị phạt thẻ vàng ở phút thứ 11 của trận đấu, và nhận thêm một thẻ vàng ở phút 31, qua đó bị đuổi khỏi sân từ sớm.

Barcelona đã bị dẫn trước vào thời điểm đó, và thẻ đỏ của tiền đạo này chỉ có thể khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, nhiều khoảnh khắc xuất sắc của toàn đội - cả trong tấn công và phòng ngự, đã giúp đảo ngược cục diện trận đấu và Barca giành chiến thắng 1-2.

Nhưng không may, có vẻ như án phạt dành cho Lewandowski sẽ nghiêm khắc hơn những gì Barcelona mong đợi. Theo COPE, anh sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Lewandowski làm gì khi bị đuổi khỏi sân ở phút 31? - Bóng Đá

 Hành động đầy khiêu khích của Lewandowski.

2 thẻ vàng thường dẫn đến án phạt cấm thi đấu một trận, nhưng cựu sao Bayern đã chỉ tay vào mũi và sau đó chỉ vào Gil Monzano bằng ngón tay cái của mình, có lẽ muốn ám chỉ trọng tài đang sử dụng ma túy. Đây là hành động mang tính khiêu khích, khiến anh sẽ bị phạt nặng.

Barcelona là đội dẫn đầu La Liga trước khi giải bước vào kỳ nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022. Tuy nhiên, lịch thi đấu của họ sau đó là không mấy dễ dàng. Đầu tiên là trận derby Catalunya, khi Espanyol đến thăm Camp Nou. Blaugrana dự kiến sẽ đến Madrid vào tuần tiếp để gặp Atletico Madrid, trước khi đọ sức với Real Betis 3 ngày sau đó.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:23 09/11/2022
    Bình Luận