Lewandowski tự tin thắng El Clasico

Barcelona đang đặt mục tiêu phục hồi sau trận thua Champions League bằng cách đánh bại Real Madrid trong trận El Clasico cuối cùng của mùa giải.

Một thất bại sẽ chấm dứt cơ hội bảo vệ danh hiệu của Barcelona, nhưng tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski tin rằng họ có thể giảm khoảng cách với Real Madrid xuống còn 5 điểm tại trận siêu kinh điển, như anh nói với La Liga World.

Robert Lewandowski reveals who he wants Barcelona to draw in Champions League quarter-finals - Bóng Đá

 Lewandowski tự tin đối đầu Real.

"El Clasico luôn là một trận đấu đặc biệt, không chỉ với chúng tôi mà với tất cả mọi người trên thế giới. Đối với tất cả những người đang chờ đợi trận đấu này, tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ thể hiện thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ cho người hâm mộ trên thế giới và chúng tôi sẵn sàng giành chiến thắng trong trận đấu này.”

"Chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy [Xavi] và bây giờ chúng tôi chỉ tập trung cho mùa giải này vì chúng tôi biết nó rất quan trọng. Chúng tôi đã khắc phục một số vấn đề và thách thức mà chúng tôi gặp phải, tình hình hiện tại rất, rất tốt và chúng tôi vẫn đang chiến đấu, vẫn cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi cố gắng làm điều này cho đến cuối mùa giải."

Thanh Vũ | 17:22 20/04/2024
    Bình Luận