'Lính đánh thuê' Real Madrid rực sáng

Theo Football Espana, sao mai người Brazil thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB Frosinone dưới dạng cho mượn.

Reinier Jesus từng là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý khi cập bến Real Madrid từ Flamengo. Trái với mong đợi, sự nghiệp của cầu thủ người Brazil trồi sụt thất thường, trải qua nhiều thăng trầm kể từ khi cập bến sân Santiago Bernabeu vào năm 2020.

Sao mai 21 tuổi trải qua quãng thời gian cho mượn không mấy ấn tượng khi khoác áo Borussia Dortmund và Girona. Mùa hè qua, Real Madrid tiếp tục đẩy Jesus sang đội bóng Italia Frosinone dưới dạng cho mượn.

Reinier Jesus gây ấn tượng - Bóng Đá

Jesus tỏa sáng tại Frosinone.

Jesus có khởi đầu không như mong đợi khi ngồi ngoài ở 4 trận đầu tiên trong màu áo Frosinone. Tia sáng cuối đường hầm lóe lên với Jesus khi anh đá chính ngay từ đầu trước Hellas Verona. 

Sao mai người Brazil ghi bàn thắng quyết định, giúp Frosinone giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Hellas Verona. Jesus tiếp tục tỏa sáng khi xuất sắc lập cú đúp kiến tạo ở trận thua 3-4 của Frosinone trước Cagliari.

Kịch bản Frosinone mua đứt Jesus hoàn toàn có thể xảy ra nếu anh duy trì phong độ đỉnh cao đến cuối mùa giải. Theo Football Espana, Real Madrid muốn thu về khoản tiền lớn nếu bán đi Jesus.

Anh Nguyễn | 07:27 01/11/2023
    Bình Luận