Lionel Messi có câu trả lời cho Barcelona

Theo football-espana, Lionel Messi sẽ không cân nhắc việc trở lại Barcelona theo dạng cho mượn trong thời gian tới.

Messi tiếp tục khẳng định được đẳng cấp của một siêu sao kể từ khi chuyển đến Inter Miami. Anh có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, dẫn dắt câu lạc bộ của MLS đến chức vô địch Leagues Cup và trận chung kết US Open Cup vào tháng trước. 

Lionel Messi will not look for a potential Barcelona loan return in January. - Bóng Đá

 Messi có thể trở lại Barca?

Giờ đây, Messi đã trở lại mạnh mẽ. Anh vẫn quyết tâm chơi cho Argentina trong các trận còn lại của họ vào năm 2023 và anh muốn ở lại Mỹ để duy trì thể lực cho vòng loại World Cup tháng 11 của La Albiceleste.

MLS sắp phải gián đoạn 4 tháng trong mùa đông. Đã có những tin đồn cho rằng Messi có thể trở lại Camp Nou để thi đấu cho Barcelona theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, HLV trưởng của Inter Miami, Tata Martino đã bác bỏ những đồn đoán.

Bản thân Messi sẽ không xem xét bất kỳ động thái cho mượn nào và anh tập trung hoàn toàn vào Inter Miami và Argentina. Lịch trình của siêu sao này cũng đã được ấn định trong những tháng sắp tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Messi sẵn sàng chơi các trận giao hữu cho Inter Miami vào tháng 11, sau đó là kỳ nghỉ tháng 12.

Minh Tuấn | 08:54 14/10/2023
    Bình Luận