Marca: Đây là "siêu vũ khí" giúp Real đánh bại Atletico Madrid!

Tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha làm sáng tỏ điểm khác biệt giữa tương quan lực lượng hai đội bóng vào lúc này.

Trận Derby Madrid thứ 223 trong lịch sử đang đến rất gần. Thời điểm hiện tại, người hâm mộ của cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid đều rất mong đợi sẽ được chứng kiến một cuộc đấu mãn nhãn. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 22 La Liga 2019/20. Real đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm cách biệt trước Barcelona. Trong khi đó, Atletico lại xếp thứ 5 với chuỗi những màn trình diễn thảm hoạ.

Cuộc đấu với Real là cơ hội để đoàn quân Diego Simeone phục hận, trong bối cảnh họ đã gục ngã trước Los Blancos ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Mặt khác, nếu chiến thắng Kền kền trắng ngay tại Santiago Bernabeu, đây sẽ là lợi thế tinh thần rất lớn và có thể là cuộc đấu then chốt giúp nhà đương kim Á quân La Liga trở lại.

Trước thềm trận Derby Madrid diễn ra vào lúc 22h ngày 1/2/2020 (giờ Việt Nam), báo chí Tây Ban Nha đang đưa ra những bình luận và thống kê rất nhiều về hai đội bóng. Trong đó, tờ Marca chỉ rõ "vũ khí" giúp Real đánh bại Atletico Madrid chính là hàng tiền vệ, nơi đang cho HLV Zidane thấy sự tin tưởng tuyệt đối. Những hảo thủ như Fede Valverde, Toni Kroos hay Casemiro làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Real Madrid's midfield has grown while Atletico's has fallen apart - Bóng Đá

Hàng tiền vệ của Real đang nhỉnh hơn Atletico rất nhiều.

Trong khi đó, về phía Atletico, khu trung tuyến của HLV Simeone gồm Hector Herrera, Marcos Llorente, Thomas Partey, Saul Niguez và Koke tỏ ra lép vế hơn hẳn. Cuộc chiến giữa sân chắc chắn sẽ quyết định rất lớn cục diện trận Derby nảy lửa này.

Xem HLV Zidane phát biểu:

    Bình Luận