Mason Greenwood bất ngờ bị gạch tên

Thông qua Mundo Deportivo, HLV Getafe, ông Jose Bordalas, đã tiết lộ lý do tại sao Mason Greenwood không có mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Osasuna.
 

Greenwood gia nhập đội bóng Liga vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023 trong bối cảnh xảy ra tranh cãi lớn về việc cầu thủ này quay trở lại chơi bóng.

Tuyển thủ Anh bị đình chỉ từ đầu năm ngoái trong lúc chờ điều tra về cáo buộc cố ý hành hung bạn gái.

Với việc cảnh sát bãi bỏ các cáo buộc, cầu thủ 21 tuổi vẫn vấp phải sự phản đối kịch liệt của công chúng. Do đó, Greenwood không còn cách nào khác phải rời Man Utd và chuyển sang Getafe.

Greenwood gây choáng, liên tục xử lý đẳng cấp ở CLB mới - Bóng Đá

 Greenwood chưa thể đá trận ra mắt đội bóng mới.

Tại đội bóng mới, Greenwood tạo hiệu ứng tích cực. Cầu thủ này cũng có những buổi tập luyện khá tốt. Tuy nhiên, Greenwood lại bị gạch tên ở trận gặp Osasuna tại vòng 5 La Liga.

Lý giải cho vấn đề này, HLV Jose Bordalas cho hay: "NHM có một niềm hy vọng lớn lao và rất mong đợi được thấy Greenwood. Cậu ấy đã có một năm rưỡi không thi đấu và đang trong giai đoạn thích nghi để bắt kịp các đồng đội.

Bạn phải kiên nhẫn và chăm sóc Greenwood cẩn thận. Chúng ta phải kiên nhẫn và thực sự bình tĩnh. Chúng tôi biết khả năng và trình độ của Greenwood. Các đồng đội đang giúp đỡ cậu ấy rất nhiều."

Tiểu Lam | 05:29 16/09/2023
    Bình Luận