Mason Greenwood vẫn chưa được tin tưởng

Sau khi được đá chính vào giữa tuần, Mason Greenwood đã bị HLV Jose Bordalas cho dự bị trong lần đụng độ của Getafe với Villarreal.

Sau vụ việc không mấy hay ho, Mason Greenwood đã được Man United gửi đến Getafe. Cầu thủ 21 tuổi này phải trải qua một khởi đầu đầy chông gai ở Tây Ban Nha, khi phải chịu không ít những lời chỉ trích đầy đe dọa từ người hâm mộ đối phương.

Man Utd loanee Mason Greenwood dropped by Getafe after club release statement - Bóng Đá

 Greenwood vẫn chưa thể là trụ cột của Getafe.

Greenwood có trận đá chính đầu tiên cho Getafe vào giữa tuần và chơi trọn 90 phút trong trận hòa 2-2 với Athletic Club. Anh thậm chí còn có pha kiến tạo cho bàn thắng của Gaston Alvarez.

Tuy nhiên, trong lần tiếp Villarreal tới sân Coliseum Alfonso Perez, Greenwood đã phải dự bị, khi HLV của Getafe, Jose Bordalas chuyển sang sơ đồ 5 hậu vệ để chống lại mối đe dọa từ hàng công của Tàu ngầm vàng, bất chấp khởi đầu tệ hại của họ ở La Liga mùa này. Villarreal chỉ đứng thứ 13 trên BXH với 7 điểm, kém Getafe 2 bậc.

Greenwood đã không ghi bàn kể từ chiến thắng 3-1 của Man United trước Brentford vào ngày 19 tháng 1 năm 2022, chỉ vài ngày trước khi anh bị bắt bởi những cáo buộc như cưỡng hiếp, hành hung, kiểm soát hành vi. Mọi thứ chỉ sáng sủa hơn với ngôi sao người Anh khi anh được tòa xử trắng án.

Minh Tuấn | 19:43 30/09/2023
    Bình Luận