Mất suất đá chính, Modric cân nhắc chia tay Real Madrid

Tiền vệ người Croatia có thể chia tay Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông trong bối cảnh thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Với mong muốn sở hữu Luka Modric, Al Hilal đã gửi đề nghị hợp đồng 3 năm trị giá khoảng 200 triệu euro. Tuy vậy, con số này không đủ lung lay quyết định của Modric.

Theo 90min, Modric đã chấp nhận gia hạn với Real đến Hè 2024, bởi lời cam kết rằng anh sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Los Blancos. Tuy vậy, mọi thứ đang diễn ra không như ý của tiền vệ người Croatia.

Modric cân nhắc chia tay Real Madrid - Bóng Đá

 Modric được cho rằng không hài lòng với việc thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Ở trận mở màn La Liga mùa giải 2023/24, Modric chỉ vào sân từ phút 80 khi cục diện đã an bài. Việc không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Carlo Ancelotti khiến Modric không hài lòng, theo Mundo Deportivo. Tiền vệ Croatia cũng không được ưu ái thời gian trên sân ở giai đoạn tiền mùa giải.

Nếu tình hình không khả quan, tiền vệ 37 tuổi này có thể tính đến phương án chia tay Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Hiện tại, Real Madrid đang sở hữu tuyến giữa dồi dào và vô cùng chất lượng bao gồm Jude Bellingham, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Fede Valverde... Mặc dù vậy, sự góp mặt của những lão tướng như Modric hay Toni Kroos là vô cùng quan trọng, đặc biệt là ở những trận cầu lớn.

Bảo Bảo | 11:49 16/08/2023
    Bình Luận