Mất tích tại Premier League, Barca ra quyết định với Lenglet

Sport xác nhận động thái của Barcelona dành cho ngôi sao được cho mượn tại Premier League là Clement Lenglet.

Kể từ khi Xavi Hernandez đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng Barcelona vào tháng 11 năm 2021, Clement Lenglet đã không nằm trong kế hoạch của ông. Sự nghiệp của Lenglet vì thế bấp bênh.

Vào mùa hè năm 2022, anh gia nhập Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, nhưng không tạo được ảnh hưởng đáng kể ở Bắc London. Mùa hè năm nay, anh trở lại Premier League, lần này gia nhập Aston Villa ở mùa giải 2023/24. Lenglet tiếp tục "tàng hình" tại Premier League.

Lenglet vẫn chưa thi đấu một phút nào ở Premier League dù anh đã chơi cả 3 trận vòng bảng Europa Conference League của Aston Villa. Tuy nhiên, Barcelona tỏ ra khó chịu với tình huống này Sport chia sẻ họ đang xem xét gọi lại Lenglet vào tháng 1 để cho một câu lạc bộ ở Tây Ban Nha mượn.

Barca muốn tái triệu tập Lenglet - Bóng Đá

 Barca đang xem xét tái triệu tập Lenglet.

Báo cáo cho biết Real Betis và Sevilla là hai trong số những câu lạc bộ muốn trung vệ Pháp. Barcelona sẽ tìm cách gửi cầu thủ của mình đến một trong những câu lạc bộ vừa nêu nếu tình hình ở Aston Villa không cải thiện trong vài tuần tiếp theo.

Hiện tại, Villa được cho là hài lòng với Lenglet, người hứa hẹn đá chính trong trận gặp AZ Alkmaar vào thứ Năm. Barca sẽ tiếp tục theo dõi tình hình cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Lữ Phong | 21:22 07/11/2023
    Bình Luận