Mbappe vượt trội Bellingham, Rodrygo ở 2 thông số

Theo Opta Joe, PSG chỉ xếp nhì ở vòng bảng Champions League nhưng Kylian Mbappe vẫn biết cách ghi dấu ấn.

Ngôi sao chạy cánh Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain tiếp tục là một trong những cầu thủ hàng đầu của làng túc cầu và vòng bảng UEFA Champions League này cũng không phải ngoại lệ.

Đây là mùa giải đầu tiên mà cầu thủ người Pháp không có Neymar hay Lionel Messi sát cánh bên cạnh trong màu áo PSG. Chính vì thế, áp lực đè nặng lên vai Vua phá lưới World Cup 2022. Dù vậy, anh vẫn biết cách để lại dấu ấn.

 - Bóng Đá

 Mbappe vẫn cho thấy phong độ khủng.

Theo Opta Joe, Mbappe tham gia vào nhiều pha dứt điểm nhất (50) ở vòng bảng UEFA Champions League năm nay. Đồng thời, anh cũng là người có tỷ lệ trung bình tham gia vào một pha dứt điểm cao nhất mỗi trận (8,7) so với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Hơn nữa, chỉ số của cầu thủ chạy cánh này cũng hơn hẳn một số tên tuổi hàng đầu ở thống kê này, chẳng hạn như tiền vệ Jude Bellingham (48), cầu thủ chạy cánh Rodrygo (43) của Real Madrid, và Phil Foden của Manchester City (45).

Sẽ rất thú vị để xem liệu nhà vô địch FIFA World Cup 2018 có thể tiếp tục duy trì phong độ này ở vòng 16 đội hay không. Nếu PSG muốn tiến vào tứ kết, họ sẽ cần phong độ tốt nhất từ Mbappe.

Tiểu Lam | 12:48 15/12/2023
    Bình Luận