Messi đi vào lịch sử Barcelona, là người thứ 3 làm được 1 điều

Thủ quân của Blaugrana đang liên tiếp xô đổ những kỷ lục trong màu áo đỏ lam.

Mùa hè năm nay, Barcelona đã trải qua những tháng ngày vô cùng sóng gió. Tuy vậy, khi bước vào mùa giải mới, thầy trò HLV Ronald Koeman vẫn có được một khởi đầu suôn sẻ và vừa có một chiến thắng với tỷ số cực đậm trước Villarreal. Không còn Luis Suarez, song hàng công của Barcelona vẫn có thể nã vào lưới đối thủ tới 4 bàn không gỡ.

Trận này, Lionel Messi đã có được 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Ở độ tuổi mà không ít ngôi sao lừng lẫy một thời không còn có thể giữ được phong độ đỉnh cao, Messi vẫn đều đặn tỏa sáng. Và sau trận đấu vừa qua, anh tiếp tục lập được thêm một kỷ lục.

 - Bóng Đá

Lionel Messi liên tiếp xô đổ những kỷ lục khác nhau tại Camp Nou.

Cụ thể, siêu sao người Argentina đã đi vào lịch sử với tư cách là người thứ 3 có được 17 mùa giải liên tiếp ra sân cho CLB xứ Catalan. Trước La Pulga, chỉ có huyền thoại Xavi Hernandez và Carles Rexach làm được điều này.

Ở một diễn biến khác, 90 phút tại Camp Nou, Messi chơi rất hay, nhưng cái tên đáng chú ý nhất phải là Ansu Fati. Và sau trận đấu đó, anh đã có những chia sẻ thật lòng về việc được sát cánh bên cạnh M10“Chơi với Messi là một giấc mơ. Tôi đã có ước mơ đó từ khi còn là một đứa trẻ và bây giờ tôi đang sống với nó."

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
    Bình Luận