“Messi Nhật Bản”: ‘Tôi thích Ronaldo của Man Utd’

Trong bài phỏng vấn mới đây, Takefusa Kubo đã đưa ra sự so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tài năng của Kubo.

Sao trẻ này từng thi đấu ở lò đào tạo của Barcelona, nhưng rồi chính đội bóng xứ Catalan đã đánh mất “Messi nước Nhật”. Vì lẽ đó, khi Kubo cập bến Madrid, rất nhiều CĐV xứ Catalan tỏ ra tiếc nuối. Hiện tại, Takefusa Kubo đang được Real đem cho Real Mallorca mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Takefusa Kubo khen ngợi Ronaldo và Messi - Bóng Đá

 Kubo hiện đang chơi cho Mallorca bằng bản hợp đồng cho mượn.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kubo cho biết: “Tôi thích Cristiano Ronaldo ở Man Utd hơn. Nhưng ở Madrid, anh ta là một cỗ máy săn bàn. Tôi thích cách Ronaldo sút phạt, và với Messi, tôi thích những pha rê bóng của anh ấy.

Khi đi tập cùng với đội một Real Madrid, tôi thực sự hâm mộ Isco. Tôi biết anh ấy rất xuất sắc, nhưng sau khi tập luyện cùng tôi nhận thấy anh ta còn phi thường hơn.”

"Messi Nhật Bản" từng ăn tập một khoảng thời gian rất dài tại lò đào tạo trứ danh La Masia, nhưng vì Barca dính án phạt từ UEFA do ký hợp đồng với các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi, Kubo bất đắc dĩ phải trở về quê nhà. Và khi trở lại Tây Ban Nha, anh lại bất ngờ gia nhập đại kình địch của Blaugrana, Real Madrid sau khi Barca không đáp ứng được các yêu cầu anh đưa ra trong quá trình thương thảo. Hiện anh đã có 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo tại La Liga cho Mallorca.

    Bình Luận