"Messi Thổ Nhĩ Kỳ" bỏ ngỏ đại chiến với Man United

Madridista nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm một thời gian để chứng kiến màn ra mắt của tài năng trẻ Arda Guler.

Trong chuyến du đấu Mỹ lần này của Real Madrid, ngoài Jude Bellingham, một gương mặt khác được NHM Real Madrid chờ đợi màn ra mắt là Arda Guler. Tuy vậy, tân binh của Real đã không thể ra sân ở thắng lợi 3-2 trước AC Milan.

 Madridista nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm một thời gian để chứng kiến màn ra mắt của Arda Guler.

Được biết, Guler gặp vấn đề nơi bàn chân phải. Tài năng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã vắng mặt ở buổi tập mới đây. Theo 90min, BLĐ Real không muốn mạo hiểm với chấn thương của Guler. Do đó, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không ra sân ở trận đấu gặp Man United sắp tới.

Marca cho biết Real phải chi 20 triệu euro để đón Guler từ Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đính kèm điều khoản hưởng 20% tiền chuyển nhượng nếu Real bán Guler cho CLB thứ ba.

Guler được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Messi của Thổ Nhĩ Kỳ". Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, chơi ở vị trí tiền vệ công và cũng thuận chân trái giống Messi. Guler còn được so sánh với Mesut Ozil, cựu tuyển thủ Đức và từng chơi cho Real.

Đội chủ sân Bernabeu tính để Guler ở lại Fenerbahce thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, Real đã đổi ý vào phút chót và điền tên cầu thủ trẻ này vào danh sách thi đấu tại La Liga 2023/24.

Bảo Bảo | 10:19 26/07/2023
    Bình Luận