Một sự cô lập xuất hiện tại Barca?

Nguồn tin từ SPORT chia sẻ vấn đề mà Lamine Yamal mắc phải trong những trận gần đây.

Lamine Yamal là "viên ngọc thô" của Barcelona. Những thăng tiến chóng mặt giúp cầu thủ 16 tuổi được Blaugrana đề xuất hợp đồng mới. Vì vậy, tương lai của Yamal tại Nou Camp là rất tươi sáng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ SPORT bất ngờ đưa lời cảnh báo về Yamal ở Barca. Cụ thể, tờ báo Tây Ban Nha nhấn mạnh tác động của sao trẻ sinh năm 2007 trong các trận đấu giảm đi so với trước. Với việc các đồng đội không thể chuyền bóng cho Yamal, tầm ảnh hưởng của cậu nhóc ngày càng suy giảm.

Lamine Yamal is unable to connect with teammates - Bóng Đá

 Yamal được tiết lộ bắt đầu lạc lõng trên sân.

Ví dụ điển hình nằm ở cả trận gặp Sevilla và sau đó là cuộc đối đầu Porto. Những thông số chỉ ra cầu thủ trẻ Tây Ban Nha bị bỏ rơi khá nhiều. Chỉ với 36 lần chạm bóng trước Sevilla và 39 lần trên đất Bồ Đào Nha, Yamal đang nhận được ít đường chuyền hơn và ít tiếp xúc với đồng đội hơn.

Đây là lỗi chiến thuật mà Xavi Hernandez sẽ phải giải quyết. Thực chất, một số điều chỉnh của Xavi ít nhiều tạo sự tiêu cực trong cách chơi của các cầu thủ. Trong số đó có thể kể đến việc Raphinha được xếp đá số 10. Điều này khiến Raphinha không thể kết nối với đồng đội.

Lữ Phong | 11:55 08/10/2023
    Bình Luận