Ngã ngửa vụ Ancelotti - ĐT Brazil

Globo xác nhận biến mới đầy bất ngờ ở thương vụ ĐT Brazil muốn bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng.

Tương lai của Carlo Ancelotti được chú ý trong phần lớn thời gian ở năm 2023. Hợp đồng của ông với Real Madrid sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau và ở giai đoạn này, chưa có cuộc đàm phán gia hạn nào được diễn ra.

Ancelotti có mối liên hệ chặt chẽ với vị trí HLV trưởng của ĐT Brazil. Lý do chính là vì chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil Ednaldo Rodrigues thúc đẩy sự quan tâm dành cho nhà cầm quân người Italia. Tuy nhiên, việc theo đuổi Ancelotti bắt đầu bị nghi ngờ vào thời điểm hiện tại.

Ancelotti mù mịt khả năng đến ĐT Brazil - Bóng Đá

 Ancelotti chưa chắc dẫn dắt ĐT Brazil.

Theo Globo, Rodrigues vừa bị cách chức sau cuộc bỏ phiếu tư pháp. Tỷ số là 3-0 ủng hộ việc Rodrigues không còn giữ được vị trí vốn có. Ông đã được thay thế bởi Jose Perdiz, Chủ tịch Tòa án Tư pháp Thể thao Cấp cao (STJD) ở Brazil. Thời gian tới, Rodrigues có quyền kháng cáo quyết định này.

Vẫn còn phải xem những diễn biến này ảnh hưởng như thế nào đến việc theo đuổi Ancelotti. Ông được tiết lộ đã tiến gần hơn đến việc ở lại Real Madrid trong những tuần vừa qua và sự việc vừa nêu có thể khiến ĐT Brazil bít cửa giành chữ ký của nhà cầm quân xuất sắc tại Bernabeu.

Lữ Phong | 09:06 08/12/2023
    Bình Luận