NÓNG! Atletico Madrid sắp ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid chuẩn bị ký hợp đồng với Nahuel Molina với thời hạn đến tháng 7 năm 2028.

Fabrizio Romano chia sẻ thông tin trên Twitter: "Nahuel Molina chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn mới với Atlético Madrid, thứ có thời hạn đến tháng 6 năm 2028."

 Nahuel Molina, set to sign new long term deal at Atlético Madrid  Molina - Bóng Đá

 Atletico giữ chân Molina đến năm 2028.

"Được biết hợp đồng có điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro. Molina là một phần quan trọng của dự án Atlético trong hiện tại và tương lai," Romano bổ sung.

Molina có tên trong đội hình tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Anh đang khẳng định bản thân là một trong những hậu vệ phải hay nhất La Liga. Sự góp mặt của anh là yếu tố quan trọng giúp Atletico Madrid hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này. Cầu thủ này được Transfermarkt định giá 55 triệu euro. 

Trong mùa hè vừa qua, khi Arsenal gặp ca chấn thương của Jurrien Timber, họ đã có ý định mang Molina về Emirates. Tuy nhiên, dường như mức phí cao Atlético đưa ra đã không thuyết phục được Pháo thủ. 

Tại Arsenal, vị trí hậu vệ trái đang thuộc về Oleksandr Zinchenko. Anh vốn là một tiền vệ nên bộ kỹ năng phòng ngự không phải xuất sắc. Trong thời gian qua, khi Zinchenko không thi đấu, HLV Mikel Arteta kéo cả Takehiro Tomiyasu sang đá cánh trái.

Ngọa Long | 08:12 28/11/2023
    Bình Luận