NÓNG! Barcelona nhận tin dữ từ Pedri

Theo nhà báo Fabrizio Romano, sao trẻ người Tây Ban Nha đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận đấu gặp Real Madrid.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao Pedri sẽ trải qua các bài kiểm tra y tế trong vòng 36h tới. Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp không lạc quan về tình hình của tiền vệ 20 tuổi. Pedri nhiều khả năng bỏ lỡ trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid vào ngày 28 tháng 10 tới.

Lùi lại thời gian, Pedri dính chấn thương đùi vào ngày 24 tháng 8. Theo dự đoán ban đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ngồi ngoài khoảng 8 tuần. Đội bóng xứ Catalan không muốn vội vàng trong việc xử lý chấn thương của Pedri nhằm đảm bảo tương lai lâu dài cho nhân tố quan trọng trong hệ thống của Barcelona.

Pedri will undergo tests in the next 36h but Barça are not so optimistic… - Bóng Đá

Pedri có nguy cơ lỡ hẹn Siêu kinh điển. 

Tờ Goal từng dẫn phát biểu của Pedri: "Chấn thương là một phần gắn liền với sự nghiệp quần đùi áo số của chúng tôi. Các cầu thủ phải nỗ lực trở lại thi đấu tốt hơn".

Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao Pedri. Cầu thủ sinh năm 2002 sở hữu nhãn quan chiến thuật, tư duy chơi bóng thông minh. Pedri được dự đoán trở thành trụ cột tương lai đội chủ sân Nou Camp.

Bên cạnh Pedri, Barcelona cũng đang mong chờ vào sự hồi phục của một nhân tố quan trọng khác: Frenkie de Jong. Nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan không kịp góp mặt ở trận Siêu kinh điển sắp tới.

 
Anh Nguyễn | 17:17 23/10/2023
    Bình Luận