Paulo Dybala: “Sẽ thật tuyệt nếu được chơi cho Barca”

Ngôi sao người Argentina thừa nhận được khoác áo Blaugrana là điều tuyệt vời nhất.

Paulo Dybala được xem là “Messi mới” vì lối chơi và phong cách tương đồng với El Pulga. Không ít những lời đồn đoán cho rằng Barcelona sẽ chiêu mộ Dybala để thay thế Messi trong tương lai.

Chia sẻ về điều này, tiền đạo 26 tuổi cho biết: “Sự thật Barcelona là đội bóng vĩ đại của thế giới, và với Messi còn hơn thế nữa. Chơi cho họ sẽ là điều tuyệt vời, nhưng Juventus vẫn là một CLB lớn, đáng kinh ngạc, có bề dày lịch sử và hiện đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời.

Dybala

 Dybala ca ngợi Barca.

Chúng tôi có đầy đủ nhân tố chất lượng để chia làm 2 đội. Ở đây chúng tôi có cơ hội thi đấu với Buffon và Cristiano Ronaldo, những người khiến Juve trở nên vĩ đại hơn.

 

Tôi là một cầu thủ của CLB này và tôi rất hạnh phúc tại đây. Hiện tại tôi còn một năm rưỡi trong hợp đồng, chừng đó là không nhiều. Nhưng tôi hiểu rằng vừa trải qua đại dịch COVID-19, CLB đang gặp khó khăn. Những cầu thủ khác đã được gia hạn, và tôi vẫn đang chờ đợi điều đó. Nó phụ thuộc vào Juventus.”

Việc đội bóng thành Turin để trụ cột của mình ra đi ngay thời gian tới là rất khó xảy ra. Sau khoảng thời gian chật vật vì chỉ được đá chính cách trận, giờ đây Dybala đã thường xuyên được ra sân từ đầu trận, kết hợp cùng Cristiano Ronaldo giúp CLB của mình trở lại vị trí đầu bảng Serie A.

Đẳng cấp của Dybala

 
    Bình Luận