Pep Guardiola: "Sớm hay muộn, tôi sẽ trở lại Barcelona"

Thuyền trưởng City vừa có phát biểu đáng chú ý trong khuôn khổ sự kiện của Cruyff Foundation.

Kể từ khi dấn thân vào con đường HLV chuyên nghiệp vào năm 2008, Pep Guardiola chưa bao giờ ngừng lại. 11 năm qua đi, hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác bị chiến lược gia Tây Ban Nha đặt dưới gót giày chinh phục của mình. 

Cùng Barca, Guardiola mang về phòng truyền thống Camp Nou 2 Champions League và 3 La liga. Sang Bayern Munich, nhà cầm quân 48 tuổi giành 3 Bundesliga liên tiếp. Mùa vừa qua ở Manchester City, Guardiola trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt CLB giành cú ăn 3 quốc nội trong lịch sử xứ Sương Mù.

Pep Guardiola confirms Barcelona return plans as Man City boss coy on Rodri transfer links - Bóng Đá

 Guardiola là 1 trong những chiến lược gia xuất sắc nhất lịch sử.

Gần đây, Guardiola đã có bài phát biểu cho Cruyff Foundation ở Els Hostalets de Pierola. Thuyền trưởng City bất ngờ hé mở kế hoạch trở lại xứ Catalan trong tương lai.

"Sớm hay muộn, tôi sẽ trở lại Barcelona. Thế nhưng ở vai trò 1 chủ tịch? Hãy quên điều đó." Express dẫn lời Guardiola. "Để là 1 chủ tịch, bạn phải hiểu rõ và chuẩn bị, phải có kiến thức mà tôi không có."

"Tôi cố gắng là 1 HLV tốt, chuyện diễn ra không quá tệ trong thập kỷ này. Tôi sẽ trở về Barcelona để sống, sớm hay muộn."

Từng có những đồn đoán Guardiola muốn tìm kiếm CLB mới ngay hè này, nhưng HLV City đã thẳng thừng phủ nhận: "Tôi còn trẻ và khao khát. Tin tức xuất hiện và nhiều điều không đúng. Nếu BLĐ không loại tôi ra ngoài, tôi sẽ ở đây."

    Bình Luận