Phản ứng của Greenwood trước sự cố với Bellingham

Thông qua Manchester Evening News, Mason Greenwood không quá bận tâm về sự cố với Jude Bellingham.

Jude Bellingham trở thành tâm điểm trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 22 La Liga hôm 2/2. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, tiền vệ người Anh tắc bóng thành công ngay trong chân Mason Greenwood.

Sau pha bóng, Bellingham được cho là lẩm nhẩm trong miệng cụm từ "kẻ hiếp dâm" bằng tiếng Anh (rapist) rõ mồn một nhắm đến tiền đạo đồng hương. Nếu Ủy ban kỷ luật của La Liga hành động, Bellingham hoàn toàn có nguy cơ bị trừng phạt.

Mason Greenwood responds to Jude Bellingham incident after Manchester United loanee backed - Bóng Đá

 Greenwood tập trung chơi bóng.

Chính La Liga buộc phải ra thông báo: "Chúng tôi đã yêu cầu một báo cáo của chuyên gia về việc đọc khẩu hình để điều tra vấn đề, sau đó sẽ có hành động dựa trên những gì có thể được chứng minh một cách chắc chắn."

Mới nhất, theo Manchester Evening News, Greenwood không quá bận tâm về sự cố. Thay vào đó, cầu thủ này tập trung thi đấu để nâng cao màn trình diễn của bản thân.

Thực tế, Greenwood đã có phản ứng cực tốt khi ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Getafe hòa 1-1 trước Real Betis. Pha lập công đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 7 trong mùa giải trên mọi đấu trường.

Tiểu Lam | 20:37 05/02/2024
    Bình Luận