Phong độ siêu hạng của Jude Bellingham

Rạng sáng nay, Jude Bellingham lại tiếp tục ghi bàn để chạm mốc bàn thắng thứ 17, tính trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này.

Không có gì có thể ngăn cản siêu sao người Anh, Jude Bellingham ghi bàn trong màu áo Real Madrid. Anh là người mở tỷ số trong trận đấu gặp Villarreal tại Bernabeu. Trước khi Rodrygo nhân đôi cách biệt từ một quả phạt góc ở cuối hiệp một. 

Phong độ siêu hạng của Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham có lần thứ 17 nổ súng ở mùa giải này.

Jose Luis Morales gỡ lại một bàn cho Villarreal, 9 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Tuy nhiên, Brahim Diaz, và Luka Modric liên tục ghi bàn ở các phút 64 và 68 để khép lại chiến thắng ấn tượng 4-1 cho Kền kền trắng.

Eurosport thống kê Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 17 của mình trong màu áo Real Madrid, sau 20 lần ra sân ở mọi mặt trận. Riêng ở đấu trường La Liga, tuyển thủ Anh đã bỏ túi 13 bàn, cùng với 2 kiến tạo. Anh tiếp tục dẫn dầu danh sách dội bom tại Tây Ban Nha, bỏ xa người thứ hai, Borja Mayoral của Getafe 3 bàn. 

Chiến thắng này cũng giúp thầy trò Carlo Ancelotti tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Girona. Đội bóng này sẽ có trận đấu muộn với Alaves vào rạng sáng mai. "Hiện tượng La Liga" chỉ cách Real Madrid 1 điểm, nhưng cần phải thắng để vượt mặt đối thủ.

Ngọa Long | 05:14 18/12/2023
    Bình Luận