Pique gây áp lực cho De Jong

Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã có động thái khiến Frenkie de Jong phải suy nghĩ.
 

Dù đã bổ sung khá nhiều tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng Barcelona đang đứng trước nguy cơ không thể đăng ký cầu thủ khi giới hạn quỹ lương không cho phép.

Để giải quyết vấn đề, đội chủ sân Camp Nou sẽ cần phải tìm cách giảm tổng hóa đơn tiền lương. Vì vậy, trong những ngày vừa qua, Barca đang đàm phán với một số ngôi sao chủ chốt trong đội hình với mong muốn họ giúp đỡ CLB vượt qua khó khăn này.

Pique puts pressure on De Jong - Bóng Đá

 Barca cần cắt giảm quỹ lương để đăng ký các ngôi sao.

Theo nguồn tin từ Mirror, trung vệ Gerard Pique đã đồng ý giảm thu nhập để Barca có thể đăng ký 5 tân binh và 2 ngôi sao vừa gia hạn. Tuy nhiên động thái đến từ ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đang gây áp lực lên Frenkie de Jong, bởi Barca cũng đã đề nghị anh làm điều tương tự.

Mặc dù vậy, De Jong vẫn giữ vững lập trường và muốn Blaugrana trả hết 14 triệu bảng mà họ đã nợ anh trong đại dịch Covid-19. Trong trường hợp đôi bên không thể thỏa hiệp, khả năng cao Barca sẽ bán hoặc đem cho mượn cựu sao Ajax nhằm giải quyết tình hình.

Với áp lực mà Pique tạo ra, cơ hội đang thực sự rơi vào tay Man Utd, đội bóng đã dành sự quan tâm cho De Jong trong suốt kỳ chuyển nhượng hè. Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng đối với tiền vệ người Hà Lan.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:27 10/08/2022
    Bình Luận