"Quái thú" Atletico trở lại, Liverpool không khéo lại vỡ toang!

Điều mà các CĐV Atletico Madrid đang rất mong chờ trước thềm đại chiến lượt về với Liverpool.

Trở về sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid rất tự tin đặt mục tiêu chiến thắng. Một chiến thắng sẽ giúp Atletico vượt qua chính Sevilla để leo lên xếp thứ 4 trên BXH La Liga, một vị trí tham dự Champions League mùa tới.

Những nỗ lực của Los Rojiblancos chỉ mang lại một trận hoà đáng tiếc. Tuy nhiên, tín hiệu rất vui cho HLV Diego Simeone, đó là cặp đôi tiền đạo Alvaro Morata và Joao Felix đã cùng nhau ghi bàn.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã lấy lại được cảm giác ghi bàn sau gần 2 tháng tịt ngòi, một chuỗi 8 trận đấu với lần cuối cùng Morata ghi bàn là vào lưới Barca ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha ngày 10/1. Dù đó chỉ là quả penalty sau sự can thiệp của VAR, nhưng nó giải quyết rất nhiều vấn đề của Morata.

Morata rompe su sequía con dedicatoria para su familia - Bóng Đá

 Alvaro Morata và Joao Felix đã cùng nhau ghi bàn.

Trước đó tại trận đấu với Villarreal, Morata đã có hành động phản ứng rất mạnh, bằng cách đập chai nước xuống đất. Đó là sự thất vọng đối với phong độ tệ hại của chính mình, tiền đạo người Tây Ban Nha dường như đã không tìm ra cách nào khác để trút sự căng thẳng của mình.

 

Morata chấm dứt cơn hạn bàn thắng được xem là lời cảnh báo cho hàng thủ Liverpool. Cộng thêm phong độ cao của Joao Felix, đoàn quân của Diego Simeone có thể hành quân đến Anfield với sự tự tin cao nhất.

Xem Diego Simeone phát biểu:

    Bình Luận