Rao bán hàng loạt, Barcelona quyết thu về 200 triệu euro

Theo báo cáo từ Diario Sport, Barcelona muốn kiếm 200 triệu euro trong mùa hè này và lấy số tiền đó để tái đầu tư.

Mùa này, Barcelona gặp rất nhiều bất ổn, nhưng họ vẫn còn nguyên cơ hội đua vô địch La Liga cũng như Champions League. Tuy nhiên, tham vọng của giám đốc thể thao Deco và chủ tịch Joan Laporta là rất cao, và họ sẽ chi tiêu mạnh tay trong mùa hè 2024 để củng cố lực lượng.

How Barcelona plan on making 200 million euros this summer - Bóng Đá

 Jules Koundé sẽ trở thành 'vật tế thần'?

Theo báo cáo từ Diario Sport, Barcelona muốn kiếm 200 triệu euro trong mùa hè này và dùng số tiền đó để tái đầu tư. Theo đó, một trong hai cầu thủ phòng ngự Jules Koundé và Andreas Christensen sẽ bị bán. Cầu thủ chạy cánh phải Raphinha, và Ansu Fati cũng được đặt lên bàn đàm phán. Ngoài ra, họ có thể thu về một khoản tiền trong thỏa thuận có sẵn nếu hậu vệ của Lille, Jean-Clair Todibo bị bán cho một CLB ở Premier League.

Theo dự kiến, đội chủ sân Camp Nou có thể thu về hơn 150 triệu euro nếu bán Kounde, Raphinha và Fati. Thậm chí 120 triệu euro cũng đủ để họ ký hợp đồng với một cầu thủ siêu sao. Vào lúc này, ưu tiên của Deco là chiêu mộ một tiền đạo ưu tú, một tiền vệ phòng ngự xuất sắc và một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Joshua Kimmich.

Minh Tuấn | 08:29 27/03/2024
    Bình Luận