"Rất dễ, chỉ cần chuyền bóng cho Messi và chạy"

Trao đổi với Sky Sports, Nelson Semedo đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Premier League và quãng thời gian khoác áo Barcelona.

Nelson Semedo thừa nhận, việc chơi bóng cùng với Lionel Messi rất dễ dàng, khi anh chỉ cần chuyền cho ngôi sao người Argentina và chạy chỗ. Bên cạnh đó, Semedo còn khẳng định Premier League là giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. 

Hậu vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Rất dễ dàng, chỉ cần chuyền bóng cho Messi và chạy. Cho dù bạn ở trên sân với khoảng cách nào, anh ấy vẫn sẽ đưa bóng đến vị trí của bạn như thể anh ấy đang chuyền bóng bằng tay vậy."

Đội hình tệ nhất EPL mùa này: Thiago, Gareth Bale, Martial và ai nữa? - Bóng Đá

 Semedo trong màu áo Wolves.

"Premier League là giải đấu tuyệt nhất thế giới. Đây là một giải đấu mang tính cạnh tranh, cùng với môi trường và người hâm mộ, sự kết hợp của nhiều thứ khiến nó trở nên khác biệt so với các giải đấu khác."

"Có lẽ, Barcelona là câu lạc bộ tuyệt nhất trên thế giới. Nhưng ở đây, chẳng hạn như khi đối đầu với những câu lạc bộ nhỏ hơn, người hâm mộ ở tất cả các sân vận động đều rất nhiệt tình.”

“Tôi không thua nhiều trận đấu với Barcelona, nhưng ở đây, tôi thực sự đã đánh bại Man United, Man City và có thể sẽ là cả Liverpool."

Huỳnh Phong | 13:52 21/04/2024
    Bình Luận