Real chiến thắng, Ancelotti nhận tin dữ về 1 trụ cột

HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, liên quan đến chấn thương của một ngôi sao Real Madrid.
 

Real Madrid vừa giành chiến thắng 2-0 trong trận ra quân tại La Liga ngay trên sân San Mames của Athletic Bilbao. Những người lập công cho Los Blancos là Rodrygo và tân binh Jude Bellingham. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng nhận một tin dữ về mặt lực lượng khi trung vệ Eder Militao gặp phải chấn thương và đau đớn rời sân. Thiếu vắng ngôi sao người Brazil sẽ là tổn thất lớn cho hàng phòng ngự Real Madrid khi anh là nhân tố thi đấu chắc chắn bậc nhất của Los Blancos. 

 - Bóng Đá

Real Madrid nhận thiệt hại nhân sự khi trung vệ Eder Militao gặp chấn thương. 

Tình hình càng tồi tệ hơn với "Kền kền trắng" vì trước đó, họ đã mất một trụ cột khác là Thibaut Courtois khi anh gặp chấn thương dài hạn. Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về chấn thương của Eder Militao, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Militao đã bị đau ở đầu gối. Mọi thứ trông không được ổn cho lắm.

Liệu cậu ấy có bị rách dây chằng chéo trước hay không ư? Thực sự thì vào thời điểm này, chúng tôi phải chuẩn bị trước cho mọi tình huống xấu nhất".

Phi Yến | 12:44 13/08/2023
    Bình Luận