Real đã chuẩn bị những gì để mua Haaland & Mbappe?

Theo báo cáo từ Diario AS, Real Madrid đang có số tiền khổng lồ để chiêu mộ 2 tiền đạo hàng đầu châu Âu

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch cho một cuộc đại tu hàng công lớn vào năm 2024 với Erling Haaland và Kylian Mbappe trong tầm ngắm của họ.

Los Blancos dự định không tham gia vào thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 để củng cố đội hình vào mùa hè năm sau.

Real Madrid sẽ không thay đổi kế hoạch đối với tiền đạo Kylian Mbappe, bất chấp thông cáo chính thức về cầu thủ này trong tháng 10.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Haaland sẽ yêu cầu Real Madrid kích hoạt điều khoản giải phóng 200 triệu bảng của tiền đạo người Na Uy.

Kế hoạch tài chính của REal trong năm 2024 - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez đã có kế hoạch đầy đủ cho Real.

Theo báo cáo từ Diario AS, Real Madrid hiện có sẵn 128 triệu euro để chi cho các cầu thủ mới, với khoản ngân sách bổ sung 265 triệu euro sẽ đến vào năm 2024.

Con số đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua Haaland và chi trả tiền lót tay cho Mbappe. Tuy nhiên, câu lạc bộ cũng đang có kế hoạch cắt giảm đáng kể quỹ lương của họ để phù hợp với các quy định của La Liga và UEFA.

Real Madrid hiện mới chỉ đạt 70% ngưỡng tiền lương cho năm 2025, với 519 triệu euro trong tổng thu nhập 712 triệu euro. Nhưng con số đó sẽ dự báo giảm xuống còn 452 triệu euro trong tổng số 843 triệu euro, điều này sẽ củng cố khả năng mang về hai ngôi sao của họ.

Đăng Nguyễn | 07:55 25/11/2023
    Bình Luận