Real là cơn ác mộng của Bayern

Real Madrid tiếp tục duy trì thành tích tốt khi đối đầu với Bayern Munich ở Champions League, sau trận hòa 2-2 thuộc lượt đi vòng bán kết diễn ra rạng sáng 1/5.

Vinicius Junior đã ghi bàn để đưa Real Madrid dẫn trước ở phút 24 tại Munich, nhưng Bayern đã vực dậy sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Leroy Sane đã san bằng tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 53, với pha đi bóng cắt vào trong từ cánh phải và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Andriy Lunin.

Đội bóng của Thomas Tuchel sau đó vươn lên dẫn trước tại Allianz Arena khi Lucas Vazquez vụng về phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Harry Kane không mắc sai lầm nào ghi bàn cho Bayern.

Real là cơn ác mộng của Bayern - Bóng Đá

 Real thường xuyên áp đảo Bayern ở Champions League.

Bayern tưởng chừng giành trọn 3 điểm nhưng Real Madrid lại trỗi dậy, với việc Vinicius Junior hoàn tất cú đúp sau quả phạt đền ở phút 83, khi Rodrygo bị Kim Min-jae phạm lỗi.

Thống kê cho thấy, Real thực sự là cơn ác mộng đối với Bayern tại cúp châu Âu.

Cụ thể, Bayern không thể thắng Real trong 8 trận gần nhất ở đấu trường Champions League, với kết quả 3 hòa và 5 thua. Đây là chuỗi trận không thắng dài nhất của đại diện Bundesliga trước một đối thủ ở giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Tiểu Lam | 15:31 01/05/2024
    Bình Luận