Real Madrid cân nhắc đưa Klopp lên thay Zidane

Theo Sun, Real Madrid đã điền tên Jurgen Klopp vào danh sách những ứng viên có khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Bernabeu vào mùa tới.

Tuy Real vẫn đang thi đấu rất thăng hoa, nhưng nhiều nguồn tin cho biết khả năng Zidane bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. Cần biết rằng Los Blancos đã thất bại trong mặt trận La Liga, do đó nếu Zidane không thể giúp Real vô địch Champions League thì rõ ràng ông sẽ phải ra đi.

Real Madrid cân nhắc đưa Klopp lên thay Zidane  - Bóng Đá

 Klopp đang lọt vào tầm ngắm của Real

Đã xuất hiện không ít cái tên được nhắc đến như ứng viên thay thế cho Zidane tại Real trong tương lai, và trường hợp mới nhất chính là thuyền trưởng của Liverpool - Jurgen Klopp.

Tuy kể từ ngày đặt chân đến Anfield, Klopp vẫn chưa thể giúp The Kop giành được bất cứ một danh hiệu nào, nhưng việc giúp Lữ Đoàn Đỏ trở lại vị thế của một đội bóng lớn tại Premier League, cũng như có được 90% cơ hội lọt vào bán kết Champions League năm nay cũng là quá đủ để để gây ấn tượng với Real.

Về phía Zidane, đã có những thông tin cho biết vị chiến lược gia người Pháp đã nhận được những liên hệ từ Juventus. Được biết đội bóng Italia vẫn đang có những phương án phòng hờ trường hợp Allegri ra đi vào cuối mùa.

Video tài cầm quân của Zidane

    Bình Luận