Real Madrid lo mất tiền vì Mbappe

Theo SPORT, Real Madrid có thể bị ảnh hưởng về mặt doanh thu nếu Kylian Mbappe không theo họ đi du đấu ở Mỹ.

Đến thời điểm này, Kylian Mbappe vẫn chưa đưa ra một tuyên bố nào về tương lai. Dẫu vậy, hợp đồng của Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và nhiều người cho rằng Mbappe sẽ đầu quân cho Real Madrid

Real Madrid không muốn Mbappe dự Olympic - Bóng Đá

 Mbappe vẫn chưa chốt tương lai.

Mbappe rất muốn được tham dự Olympic Paris với tham vọng giành huy chương vàng, đồng thời cũng tăng sức hấp dẫn cho sự kiện thể thao lớn nhất thế giới được tổ chức tại quê nhà.

Về phần mình, Los Blancos đã thông báo với Liên đoàn bóng đá Pháp rằng họ không có ý định để bất kỳ cầu thủ nào của mình tham dự Olympic. Họ lo ngại rằng HLV Thierry Henry cũng sẽ thuyết phục Eduardo Camavinga, Ferland Mendy hoặc Aurelien Tchouameni trở về Pháp trong mùa hè.

Mặt khác, SPORT cho biết doanh thu của Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng nếu Mbappe không theo họ đi du đấu ở Mỹ. Hiện, họ cũng đang đàm phán với Mbappe về tỷ lệ phần trăm bản quyền hình ảnh mà anh sẽ nhận được ở Real Madrid. 

Hầu hết các cầu thủ sẽ nhận 50% số tiền từ bản quyền hình ảnh, nhưng Mbappe muốn toàn bộ, điều này khiến anh có những xung đột với FFF (Liên đoàn bóng đá Pháp).

Ngọa Long | 08:44 16/04/2024
    Bình Luận