Real Madrid mở rộng ảnh hưởng ở Trung Đông

Theo báo cáo từ Insider Sport, Real Madrid đã hợp tác với Ngân hàng Saudi Investment Bank (SAIB), qua đó mở rộng sức ảnh hưởng tại Ả Rập Xê Út.

Theo báo cáo từ Insider Sport, Real Madrid đã hợp tác với Ngân hàng Saudi Investment Bank (SAIB). Như vậy, SAIB trở thành đối tác chính thức của Los Blancos tại Ả Rập Xê Út. Đây được xem như hoạt động nằm trong kế hoạch tăng cường sức ảnh hưởng của Real Madrid tại các đất nước Trung Đông.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng ký kết hợp tác với Visit Dubai nhằm triển khai, xây dựng một khu phức hợp bảo tàng, tham quan dành cho các CĐV Real Madrid tại Dubai Parks và Resorts. 

Florentino Perez demands change from LaLiga's 'refereeing structure' after Vinicius Jnr was subjected to racist abuse - Bóng Đá

Real Madrid mở rộng ảnh hưởng ở Trung Đông. 

Khi hoàn thành công trình, khu phức hợp sẽ bao gồm bảo tàng, các địa điểm tổ chức trận đấu bóng đá bên cạnh nhà hàng và các shop bán quần áo thể thao.

Chia sẻ về việc hợp tác với SAIB, Giám đốc quan hệ đối ngoại của Real Madrid, Emilio Butragueno cho hay: "Chúng tôi vui mừng với mối quan hệ hợp tác này. Nó giúp củng cố quan hệ, liên kết giữa Real Madrid và các CĐV tại Ả Rập Xê Út. Một quốc gia có nền bóng đá phát triển vượt bậc, vươn tầm. Chúng tôi kỳ vọng mối quan hệ, hợp tác có thể kéo dài nhiều năm".

Real Madrid có khởi đầu ấn tượng mùa giải năm nay. Đoàn quân Carlo Ancelotti chiếm ngôi đầu BXH La Liga, đánh bại Barcelona ở trận El Clasico.

Anh Nguyễn | 19:16 30/10/2023
    Bình Luận