Real Madrid ra thông báo quan trọng về David Alaba

Phía Real Madrid đưa ra thông báo mới nhất về tình trạng của hậu vệ David Alaba.

Ở vòng 17 La Liga, Real Madrid tận dụng lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội để giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-1 trước Villarreal. 3 điểm trận giúp Kền kền trắng tiếp tục bám sát Girona ở cuộc đua vô địch với 2 điểm ít hơn.

Tuy nhiên, vết gợn xuất hiện dành cho Real Madrid. Phút 35, David Alaba ngã xuống sân và giơ tay xin phép thay người khi bị trẹo đầu gối. Đáng chú ý, ký giả Fabrizio Romano cho hay mùa giải của Alaba đã kết thúc.

Real Madrid statement on David Alava - Bóng Đá

 Alaba phẫu thuật thành công.

Trước Alaba, cả thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Eder Militao cũng gặp vấn đề về dây chằng chéo ACL. Chính HLV Carlo Ancelotti đau đớn xác nhận: "Alaba đã bị rách dây chằng chéo ACL và đó là một tin rất buồn. Thật không thể tin được."

Mới nhất, Real thông báo: "Hôm nay David Alaba đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Cầu thủ sẽ bắt đầu quá trình hồi phục trong những ngày tới."

Alaba cập bến Real năm 2021 với thương vụ chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich. Anh ghi 5 bàn sau 101 trận cho Los Blancos, giành chức vô địch La Liga và Champions League.

Trước Real, anh ghi 33 bàn sau 431 trận cho Bayern. Alaba giành được 10 chức vô địch Bundesliga và hai chức vô địch châu Âu tại Đức.

Tiểu Lam | 05:05 20/12/2023
    Bình Luận