Real ra đặc quyền bảo vệ Bellingham

Ký giả Jorge C Picon thuộc Revelo xác nhận hành động bảo vệ Jude Bellingham của Real Madrid khi ngôi sao người Anh chưa đạt 100% thể trạng.

Jude Bellingham dính chấn thương vai nên anh vắng mặt 2 trận đấu cuối cùng của Real Madrid trước đợt tập trung ĐTQG tháng 11. Dù được Gareth Southgate triệu tập nhưng ngôi sao sinh năm 2003 nhanh chóng rút lui khỏi ĐT Anh.

Tin vui cho CĐV Real là Bellingham đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Ở buổi tập này, theo ký giả Jorge C Picon thuộc Revelo, ông tiết lộ Real ban luật lệ đặc biệt để bảo vệ tân binh đắt giá.

Real ra đặc quyền bảo vệ Bellingham - Bóng Đá

 Real bảo vệ Bellingham trên sân tập.

Theo đó, ban huấn luyện Los Blancos không cho phép các cầu thủ khác xảy ra va chạm với Bellingham, khi cựu sao Borussia Dortmund chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vai. Đây là cách đội chủ sân Bernabeu bảo vệ cầu thủ người Anh. Nên nhớ, Bellingham đã ghi 13 bàn trên mọi đấu trường cho CLB La Liga ở mùa giải này, bất chấp anh chỉ là một tiền vệ.

Real không muốn tiếp tục mất Bellingham nên phải thực hiện biện pháp bảo vệ ngôi sao 20 tuổi. Phía Los Blancos kỳ vọng Bellingham sẽ có thể trở lại đá với Cadiz ở vòng tiếp theo tại La Liga cuối tuần này.

Lữ Phong | 17:04 23/11/2023
    Bình Luận