Real từ chối gã khổng lồ để giữ chân "viên ngọc thô"

Thông tin mới nhất từ BILD cho thấy Real Madrid coi trọng tài năng trẻ đang trỗi dậy tại CLB.

Carlo Ancelotti đã lựa chọn đưa Nico Paz vào đội một Real Madrid trong mùa giải này. HLV người Italia rất hài lòng khi Paz hòa nhập với sự khắc nghiệt của bóng đá đỉnh cao.

Cầu thủ 19 tuổi đã có trận ra mắt đội một từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà ở Champions League trước Braga vào tháng trước. Sao trẻ Argentina thậm chí còn lập công trong chiến thắng 4-2 tại Champions League trước Napoli vào tháng 11.

Real từ chối đề nghị cho Nico Paz từ Dortmund - Bóng Đá

 Real từng từ chối Dortmund để giữ chân Paz.

Các báo cáo trước đây cho biết Paz và cha anh đã quyết định từ chối lời đề nghị của Atletico Madrid vào năm 2016 vì anh muốn chuyển đến phía bên kia thủ đô Tây Ban Nha. Ngoài ra, thông tin mới nhất từ tờ BILD tuyên bố Atletico không phải là CLB duy nhất quan tâm đến Paz. Được biết, Real từng từ chối lời đề nghị hồi tháng 1 của Borussia Dortmund.

Bất chấp tỏ rõ sự quyết tâm thuyết phục Real, nhưng Dortmund vẫn chứng kiến một số lời đề nghị của mình bị từ chối. Những lời khước từ của Los Blancos cho thấy họ xem trọng Paz như thế nào. Trong tương lai, tiền vệ trẻ này có thể giữ một suất ở khu vực trung tuyến CLB.

Lữ Phong | 11:01 11/12/2023
    Bình Luận