Rõ thời điểm Xavi và Barca ngồi vào bàn đàm phán

Theo thông tin từ Diario Sport, Barcelona sẽ cùng HLV Xavi bàn bạc về vấn đề tương lai sau khi trận El Clasico với Real Madrid kết thúc.

Việc Marc-Andre Ter Stegen trở lại đội hình Barcelona trùng hợp với sự khởi sắc về mặt phong độ của CLB trong hai tháng qua. Kể từ khi thay thế Inaki Pena vào tháng 2 sau khi bình phục chấn thương lưng, thủ môn người Đức chưa thua trận nào trong 8 lần ra sân cho đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên, có những lo ngại thực sự về việc Ter Stegen dường như gặp một chấn thương khác trong buổi tập vào thứ Sáu. Cựu sao Mönchengladbach có vẻ bị đau đầu gối trong buổi tập, theo Sport. Người ta thấy anh được đội ngũ y tế của câu lạc bộ điều trị.

Chấn thương của Ter Stegen - Bóng Đá

 Ter Stegen bị đau trong buổi tập mới nhất.

May mắn thay, Ter Stegen đã kịp phục hồi sau sự cố và anh vẫn kết thúc buổi tập mà không gặp thêm vấn đề gì. HLV Xavi Hernandez cũng xác nhận rằng đó chỉ là nỗi sợ hãi thoáng qua với cậu học trò, người hứa hẹn bắt chính cho cuộc đụng độ vào tối thứ Bảy với Las Palmas ở Montjuic.

Điều cuối cùng Barca cần tránh là một chấn thương khác của một cầu thủ quan trọng trong bối cảnh trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain sắp diễn ra. 

Lữ Phong | 21:48 29/03/2024
    Bình Luận