Sai lầm của Real Madrid

Real Madrid sẽ phải tiếc nuối nhiều khi không ký hợp đồng với huyền thoại của Tottenham Hotspur, Harry Kane.

Real Madrid rõ ràng cần ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè sau khi Karim Benzema bất ngờ rời câu lạc bộ để gia nhập Al-Ittihad. Mariano Diaz - trung phong thực thụ duy nhất của họ cũng ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Real Madrid made mistake not signing Tottenham Hotspur hero - Bóng Đá

 Ancelotti cần thêm hỏa lực cho hàng công.

Đội chủ sân Bernabeu đã được liên kết với một số tiền đạo nổi danh, nhưng cuối cùng, quyết định được họ đưa ra chỉ là giải pháp ngắn hạn, với việc chiêu mộ Joselu theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Espanyol.

Một trong những tiền đạo mà Real Madrid từng liên hệ là Harry Kane. Nhưng cuối cùng, Kane lại đến Bayern Munich, và thi đấu vô cùng bùng nổ. Có thể nói, ngôi sao người Anh là trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Theo thống kê từ Transfermarkt, Kane đã ghi 22 bàn và cung cấp 7 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân (1518 phút thi đấu) cho Bayern Munich mùa này. Trung bình cứ 52 phút anh lại đóng góp vào 1 bàn thắng cho Hùm xám. Đó là những con số đáng kinh ngạc.

Kane đã 30 tuổi nhưng nếu có anh, Real Madrid sẽ có bộ 3 tấn công xuất sắc nhất bóng đá châu Âu. Thử hình dung: Kane sát cánh cùng Vinicius Junior và Rodrygo, đằng sau họ là Jude Bellingham ở vị trí số 10!

Minh Tuấn | 11:08 02/12/2023
    Bình Luận