Sao Barca "đứng hình" 5 giây vì chỉ đạo của Xavi

Football Espana tiết lộ sự lúng túng trong phút chốc của sao Barcelona khi nhận được thông điệp từ Xavi Hernandez.

Barcelona đã không gây ấn tượng trước Real Sociedad nhưng họ đã giành chiến thắng. Đó là một trận đấu mang lại nhiều sự xem xét cho Blaugrana và người hâm mộ của họ, đặc biệt là về hình thức cung cấp thông tin chiến thuật.

Trong thời điểm Ferran Torres vào sân thay Robert Lewandowski, một tờ giấy hướng dẫn chiến thuật được chuyển cho Inigo Martinez. Đáng nói là cựu trung vệ Sociedad dường như không hiểu thông điệp truyền tải chiến thuật từ mảnh giấy ấy. Tân binh Barca phải mất khoảng 15 phút trước khi bắt đầu nắm bắt ý đồ của Xavi.

Inigo Martinez không hiểu chỉ dẫn của Xavi - Bóng Đá

 Martinez không nắm bắt được sự hướng dẫn của Xavi.

Lời nhắn được huấn luyện viên Sergio Alegre đưa cho Torres thực chất chỉ là hướng dẫn thực hiện các tình huống cố định. Và theo Football Espana, hướng dẫn ấy ghi tắt nhanh gọn nên Martinez gặp khó khăn: "Martinez ở khu vực 2, Jules > Merino, Balde > Zubimendi, Cancelo > Brais".

Sau trận đấu, trung vệ trưởng thành từ xứ Basque chia sẻ có quá nhiều chi tiết được diễn giải nên anh không biết cách truyền đạt cho các đồng đội.

Sau cùng, Sociedad đã không thể ghi bàn từ một tình huống cố định ở hơn 30 phút cuối trận. Đó có thể xem như là một thành công của Barca.

Lữ Phong | 06:12 07/11/2023
    Bình Luận