Sao Bồ Đào Nha 'cả gan' tuyên bố Ronaldo đã qua thời đỉnh cao

Ngôi sao Barcelona, Joao Cancelo khiến nhiều người phải kinh ngạc khi tuyên bố đồng đội người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã qua thời đỉnh cao.

Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Thụy Điển và Slovenia, Ronaldo sẽ không góp mặt trong trận đấu đầu tiên mặc dù đã được HLV Roberto Martinez điền tên vào đội hình tập luyện.

Saudi Pro League hiện đang tạm dừng và Ronaldo có một chút thời gian để đi nghỉ cùng gia đình trước khi trở lại tham dự trận gặp Slovenia.

Tuy nhiên, những bình luận của Cancelo về Ronaldo khi được hỏi về tầm quan trọng của CR7 với đội bóng đã thu hút dư luận. Cựu hậu vệ cánh của Man City khẳng định Ronaldo vẫn "quan trọng" nhưng khẳng định anh hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao.

KEEP RON GOING Cristiano Ronaldo celebrates turning 39 with three cakes as he spends his birthday with Georgina and the kids - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn.

"Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và đã dành 15 năm cạnh tranh với Messi để giành Quả bóng vàng, nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi từ 25 đến 32. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, nhưng đội tuyển quốc gia không hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy."

Việc Ronaldo đã qua thời đỉnh cao là việc hiển nhiên, nhưng tương tự Messi, anh vẫn tiếp tục được các đồng đội ca ngợi. Phát ngôn của Cancelo có thể sẽ khiến đội trưởng của mình không hài lòng.

Thanh Vũ | 17:55 20/03/2024
    Bình Luận