Sát thủ Hà Lan bị chính đồng hương 'đâm lén' ở Real Madrid như thế nào?

Trang Marca mới đây đã cho đăng loạt bài khá hút khách với tự đề "Những câu chuyện chưa từng được kể". Một trong số đó là chuyện tiền đạo Klaas Jan-Huntelaar bị "đâm lén" ở Real Madrid bởi chính những đồng đội mà anh tin tưởng nhất.
 Sát thủ Hà Lan bị chính đồng hương 'đâm lén' ở Real Madrid như thế nào?

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Huntelaar hiện chơi bóng ở quê nhà Hà Lan cho đội bóng cũ Ajax. Trước đây chân sút 36 tuổi này từng có thời gian chinh chiến ở La Liga trong màu áo Real (từ 2009). Trước khi chuyển sang AC Milan, anh chỉ đóng góp 8 bàn trong 20 trận đá cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real, Huntelaar được đá chính lần đầu khi "Kền kền trắng" chạm trán Villarreal hôm 1/4/2009. Phải đến 1 tháng sau anh mới trở lại đội hình xuất phát ở trận Real so tài cùng Sporting Gijon. Sau trận đấu ấy, tờ AS bất ngờ đưa ra trang nhất bài viết với dòng tít khiến Huntelaar vô cùng bất ngờ, đó là "Huntelaar: Tôi muốn rời Real Madrid".

Sở dĩ "Thợ săn" ngạc nhiên là bởi anh chưa từng đồng ý trả lời phỏng vấn tờ AS. Theo cây viết Juan Ignacio García-Ochoa của tờ Marca thì sau này khi đã chuyển sang chơi cho Schalker 04 (từ 2010 đến 2017), Huntelaar từng chia sẻ với ông rằng: "Ai đó đã phản bội tôi và tôi không biết tại sao họ lại làm như vậy".

"Juan này, ông có đoán ra ai đã làm thế với tôi không? Tôi chỉ có thể "khoanh vùng" vì từng nói rằng mình sẽ rời Real nếu không được ra sân thường xuyên khi ăn tối cùng với Robben, Sneijder, Van der Vaart và Drenthe. Đó chỉ là một lời buột miệng mà ai cũng có thể nói ra với những người bạn thân trong tâm trạng hơi khó chịu một chút".

"Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng tôi đã ký hợp đồng đến 6 năm với Real nên không thể chuyển đi nơi khác chỉ sau 1 tháng cảm thấy không vừa lòng được. Điều tồi tệ ở đây là tôi dùng bữa với các đồng hương vào 8 giờ tối, vậy mà ngay hôm sau chuyện tôi rời Real đã xuất hiện trên mặt báo rồi", Huntelaar chia sẻ.

XEM THÊM

Messi thành gã hề khi sang Anh? Không, hãy nói điều ngược lại!

Cuối cùng, Messi và Ronaldo cũng về 'chung 1 đội'

Ronaldo thách thức Covid-19 bằng cơ bắp cuồn cuộn

    Bình Luận