Sau Alaba, Real tiếp tục đón hung tin nơi hàng thủ

Theo thông tin từ COPE, hậu vệ Ferland Mendy đã tái phát chấn thương cơ bắp và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Alaves tại vòng 18 La Liga rạng sáng thứ 6 tuần này.

Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề trong chiến thắng 4-1 của Los Blancos trước Villarreal mới đây và được HLV Carlo Ancelotti thay ra ngay sau khi kết thúc hiệp 1 nhằm tránh chấn thương nặng thêm. 

Tuy nhiên, sau khi trải qua buổi kiểm tra với đội ngũ y tế, tình hình trở nên phức tạp khi cựu sao Lyon dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023 bởi vết đau cơ bắp. 

Kể từ khi chiến dịch 2023/24 khởi tranh, Mendy đã 3 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ bắp. 

Sau Alaba, Real tiếp tục đón hung tin nơi hàng thủ - Bóng Đá

 Chấn thương của Mendy khiến hàng thủ Real trở nên mong manh. 

Thay thế cho cầu thủ 28 tuổi bên hành lang cánh trái đội chủ sân Santiago Bernabeu trong các trận đấu tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Fran Garcia, người đã có hiệp 2 xuất sắc trước Villarreal. 

Real đang trải qua cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi lần lượt những Thibaut Courtois, Eder Militao, Kepa Arrizabalaga, David Alaba và mới nhất là Mendy dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Trong tay Ancelotti lúc này chỉ còn duy nhất Antonio Rudiger, Dani Carvajal, Andriy Lunin, Nacho Fernandez và Garcia là những trường hợp có thể ra sân bình thường ở hàng phòng ngự.

Dù đối mặt với cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình nhưng Los Blancos vẫn duy trì thành tích tốt mùa này. Kền Kền Trắng hiện xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 42 điểm sau 17 trận, kém đội dẫn đầu Girona 2 điểm. Trận đấu tiếp theo dành cho đoàn quân Ancelotti là chuyến làm khách trên sân Mendizorroza của Alaves rạng sáng thứ 6.

Việt Tùng | 10:12 20/12/2023
    Bình Luận