Sau scandal cô lập, Benzema và Vinicius "hành động khó lường" trong trận thắng Huesca

Kền kền trắng vừa có được 3 điểm một cách thuyết phục trước Huesca.
 

Zidane: "Tây Ban Nha chẳng có đội bóng nhỏ nào cả"

Sau màn vùi dập Barcelona ngay trên thánh địa Camp Nou tuần trước, Real Madrid tiếp tục chiến dịch La Liga mùa này với một đối thủ dễ thở hơn là Huesca. Chẳng những có lợi thế sân nhà, mả Kền kền trắng còn đón chào sự trở lại của một cầu thủ vô cùng quan trọng là Eden Hazard.

Dù vậy, Real lại gặp khá nhiều khó khăn trước đội khách ở giai đoạn đầu trận, và chỉ đến khi Hazard chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài hơn một năm của mình thì đội chủ sân Bernabéu mới thực sự "bừng tỉnh". Chung cuộc, các học trò của HLV Zinedine Zidane hủy diệt Huesca với tỷ số 4-1.

Vinicius and Benzema exchanged 8 passes together - Bóng Đá

Nhiều thông tin cho rằng Benzema mâu thuẫn với Vinicius.

Bên cạnh khoảnh khắc tỏa sáng của Hazard, thì một trong những điểm đáng chú ý nhất trong trận đấu vừa qua còn đến từ sự xuất hiện của Vinicius Junior - cầu thủ vừa được cho là bị Karim Benzema cô lập.

Được Zidane tung vào sân ở phút thứ 60 để thay cho Hazard, Vinicius có khoảng hơn 30 phút để "tương tác" với Benzema trên hàng công. Và theo thống kê từ Squawka, cả hai đã có tổng cộng 8 đường chuyền về phía đối phương - bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa hai ngôi sao này đang khá tốt.

Cần biết, ở trận hòa Gladbach tại Champions League hồi giữa tuần, Benzema đã không tung ra bất kỳ đường chuyền nào về phía người đàn em trong suốt hiệp đấu thứ hai. 

    Bình Luận