Sergi Roberto không hài lòng với 1 điểm của Barca

Đội trưởng Barcelona, Sergi Roberto thừa nhận anh không hài lòng chỉ với 1 điểm sau trận đấu mới đây, barcablaugranes trích dẫn.

Đội bóng xứ Catalan bị dẫn trước 2-0 trước khi khi cầm hòa 2-2, họ tưởng chừng có thể giành chiến thắng muộn nhưng Joao Felix bị từ chối vì lỗi việt vị. Kết quả này có nghĩa là Barcelona vẫn bất bại ở La Liga nhưng điều này không mang lại chút an ủi nào cho Roberto.

"Không, chúng tôi chỉ coi trọng những chiến thắng, chúng tôi muốn có 3 điểm, nhưng chúng tôi đã không đạt được chúng. Chúng tôi đã bị dẫn trước 2-0, chúng tôi biết mình phải cẩn thận, không thể để mất quyền kiểm soát. Họ chuyển đổi trạng thái và phản công rất nhanh với Zaragoza."

Barca  - Bóng Đá

 Roberto chính là người ấn định kết quả 2-2.

"Hôm nay chúng tôi thủng lưới từ rất sớm, chúng tôi biết rằng Granada sẽ gây áp lực lên chúng tôi ở hàng tiền vệ, giống như Porto đã làm, chúng tôi biết mình cần phải cẩn thận nhưng chúng tôi đã chiến đấu đến cùng."

"Thật tiếc là cuối cùng chúng tôi đã không giành được chiến thắng. Chúng tôi biết có nhiều điều cần phải cải thiện, ngay cả khi chúng tôi thắng, chúng tôi cần phải ngừng để thủng lưới quá nhiều. Tôi rất vui vì toàn đội đã chiến đấu hết mình cho đến phút cuối cùng."

Thanh Vũ | 06:08 09/10/2023
    Bình Luận