"Shakhtar đã đánh bại Barca ở C1 nên Ukraine cũng có thể thắng Ý"

Trên La Repubblica, Giám đốc Shakhtar Serhiy Palkin tin rằng Ukraine có thể đánh bại Ý, đặc biệt là sau trận thua của Barcelona trước đội bóng Ukraine ở Champions League.

Shakhtar đã gây sốc cho Barcelona trong trận đấu gần đây nhất tại Champions League khi giành chiến thắng 1-0 tại Hamburg.

Rạng sáng mai, đội tuyển Ukraine tiếp đón Ý trong trận đấu cuối cùng của vòng loại EURO 2024 tại Leverkusen. Họ phải đánh bại Azzurri để giành một suất tham dự giải đấu tại Đức.

Giám đốc Shakhtar Palkin nói với La Repubblica: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Ukraine. Chúng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình, nhưng điều tốt nhất cho đội tuyển quốc gia của chúng tôi là mang đến thứ bóng đá đẹp. Dù sao thì Shakhtar đã đánh bại Barcelona ở Champions League nên Ukraine có thể thắng Ý."

Oleksandr Zinchenko fires warning to Mykhailo Mudryk ahead of Chelsea vs Arsenal - Bóng Đá

 Mudryk là trụ cột Ukraine.

Ukraine sẽ trông cậy rất nhiều vào ngôi sao Mykhaylo Mudryk của Chelsea, người đang thích nghi với cuộc sống ở Anh sau khởi đầu khó khăn ở Stamford Bridge. Palkin nói: "Cậu ấy là một chàng trai tiến bộ hàng tháng."

"Cậu ấy đến Premier League với rất nhiều áp lực từ các nhà báo và người hâm mộ, cậu ấy chỉ có một mình. Cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Anh, nhưng tôi nghĩ giai đoạn đó đã là quá khứ, giờ cậu ấy đang mang lại những kết quả tuyệt vời cho Chelsea và đội tuyển quốc gia Ukraine."

Thanh Vũ | 12:06 20/11/2023
    Bình Luận