Simeone phá vỡ im lặng về tương lai của Felix

Trên chương trình El Partidazo de COPE, Diego Simeone chia sẻ chuyện tương lai liên quan đến Joao Felix.
 

Joao Felix sẽ trở lại Atletico Madrid sau khi tân HLV Chelsea Mauricio Pochettino không dành kế hoạch cho cầu thủ này. Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình El Partidazo de COPE của đài phát thanh Tây Ban Nha, Diego Simeone đã thảo luận về tương lai của cậu học trò.

Cụ thể, ông chia sẻ:

"Joao là cầu thủ của chúng tôi. Nếu Chelsea không muốn ký hợp đồng với cậu ấy, như Pochettino dường như đã quyết định, cậu ấy sẽ phải trở lại và thuộc một phần của Atletico".

"Joao có phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy muốn thế nào cũng được. Cậu ấy là cầu thủ của Atletico Madrid, tôi hòa hợpp và tôi không có vấn đề gì với bất kỳ ai. Cậu ấy luôn thể hiện phẩm chất chơi bóng đẳng cấp".

Atletico Madrid coach Diego Simeone opens door to Joao Felix transfer - Bóng Đá

 Felix về lại Atletico sau mùa này.

Về khả năng chuyển nhượng, Simeone nói:

"Chúng tôi phải đánh giá xem việc Joao ra đi có mang lại lợi ích tài chính cho câu lạc bộ hay không, nhưng quyết định đó không phụ thuộc vào tôi".

Barcelona trước đây đã quan tâm Felix, và chủ tịch Joan Laporta rất ngưỡng mộ tiền đạo này.

Simeone thừa nhận rằng Felix sẽ là một "cầu thủ quan trọng" ở Nou Camp do phù hợp với lối chơi của Barca dưới thời Xavi Hernandez. Tuy nhiên, khía cạnh tài chính là một trở ngại đáng kể cho câu lạc bộ xứ Catalan.

Lữ Phong | 17:49 02/06/2023
    Bình Luận