Solskjaer lên tiếng, M.U từ bỏ "siêu trung vệ" 100 triệu euro của Real?

Thuyền trưởng Manchester United tin rằng kế hoạch lâu dài cho CLB vẫn quan trọng hơn hết.

Ole Gunnar Solskjaer vừa chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng Manchester United bằng bản hợp đồng 3 năm. Vị chiến lược gia người Na Uy hứa hẹn sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cấp "bao tải tiền" để mua sắm ở "phiên chợ hè" 2019. Một trong những vị trí mà Man Utd cần bổ sung nhất lúc này là hàng phòng ngự.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho rằng Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro để thuyết phục Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Raphael Varane. Tuy nhiên, với những động thái và lời phát biểu mới đây của vị HLV người Na Uy, nhiều khả năng Man Utd sẽ từ bỏ việc theo đuổi "siêu trung vệ" này.

M.U không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho Varane - Bóng Đá

Solskjaer đã có những phát biểu về quan điểm "vung tiền" trên thị trường chuyển nhượng.

Theo CalcioNapoli24, HLV Solskjaer cân nhắc việc chi quá nhiều tiền cho Varane:

"United là một câu lạc bộ có tiền, và điều đó phải được chi tiêu một cách hợp lý", Solskjaer nói với truyền thông Na Uy.

"Những người biết tôi, biết rằng tôi sẽ sử dụng nó (ngân sách CLB) một cách tốt nhất."

"Chúng tôi có một kế hoạch với câu lạc bộ, họ đã theo dõi các cầu thủ lâu hơn tôi đã ở đây và chúng tôi có những cầu thủ mà chúng tôi cần phải giữ. Chúng tôi sẽ không tiêu tiền chỉ để tiêu tiền."

Như vậy, nhiều khả năng Solskjaer và ban lãnh đạo Man Utd sẽ cân nhắc giữ chân các trụ cột trước khi hướng đến những bản hợp đồng thiết thực và xứng đáng hơn Raphael Varane.

    Bình Luận