Stegen chấn thương, Barca có phương án B khôn ngoan

Theo SPORT, Marc Vidal, người thường xuyên chơi ở Barcelona Atletic có thể được đôn lên đội một sau chấn thương của Marc-Andre ter Stegen.

Marc-Andre ter Stegen sẽ phải phẫu thuật để khắc phục vấn đề ở lưng. Chấn thương này có thể khiến anh rời xa sân cỏ trong vòng 2-3 tháng tới. Điều này đồng nghĩa, Barca chỉ còn đúng thủ môn Inaki Pena ở đội một.

Barcelona could turn to 23-year-old reserve team player to cover for injured mainstay - Bóng Đá

 Pena có thể được trọng dụng trong thời gian tới.

Đứng trước tình huống này BLĐ Barca được cho sẽ không chiêu mộ thêm thủ môn trong tháng 1 mà sẽ tìm giải pháp ở đội trẻ. 

Cụ thể, theo SPORT, Marc Vidal, người thường xuyên bắt chính cho Barcelona Atletic của HLV Rafa Marquez, có thể là một lựa chọn cho Xavi Hernandez trong quãng thời gian Marc-Andre ter Stegen vắng mặt.

Barca tự tin Vidal có thể đảm nhận vị trí thủ môn số 2 cho đến tháng 3 năm sau. Thủ môn 23 tuổi này hiện đang được cho mượn đến Andorra, nhưng màn trình diễn của anh khiến BLĐ đang cân nhắc ký hợp đồng với anh vào mùa giải tới, nếu đội trẻ được thăng hạng lên giải hạng hai.

Mặt khác, Barca tỏ ra tin tưởng hoàn toàn với Pena, người đã bắt 3 trận mùa này. Anh trưởng thành từ lò La Masia và đã chơi đặc biệt xuất sắc trong trận gặp Atletico Madrid tuần trước.

Ngọa Long | 20:53 07/12/2023
    Bình Luận